7-10 กรกฎาคม 2557 ออกประเมินรับรองสถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข

กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม ได้จัดทำโครงการพัฒนาสถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้สถานประกอบการได้มีการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร และจัดการสิ่งแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน โดยให้สถานประกอบการในเขตรับผิดชอบสมัครเข้าร่วมโครงการด้วยความสมัครใจ และกลุ่มงานอาชีวเวชกรรมก็ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการพัฒนาสถานประกอบการที่สมัครเข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งให้สถานประกอบการได้ดำเนินกิจกรรมด้านการส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัย ตามเกณฑ์มาตรฐานจากสำนักโรคจากการประกอบอาชีพ เพื่อให้เกิดการพัฒนาไปสู่การเป็นสถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ในการนี้ ได้กำหนดให้มีกิจกรรมการประเมินสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นการส่งเสริมและจูงใจให้สถานประกอบได้ดำเนินกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและพนักงานอย่างแท้จริง ซึ่งกลุ่มงานอาชีวเวชกรรมร่วมกับสำนักงานควบคุมโรคที่ 7 อุบลราชธานี ได้ออกประเมินสถานประกอบการในเป้าหมายทั้งสิ้น 7 แห่ง ได้แก่
1.บ.สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกักมหาชน
2.บ.เอกชัย ดิสทริบิวชั่นซิสเต็ม จำกัด (ห้างเทสโก้โลตัส นครพนม)
3.บ.น้ำดื่มวารีเทพ นครพนมจำกัด
4.โรงแรมวิวโขง
5.บ.รอมบัส อินดัสทรีส์จำกัด
6.สหภาพแรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี นครพนม
7.บ.สยามแม็คโคร จำกัด สาขานครพนม

โดยกำหนดออกประเมินในวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา มีการให้คำแนะนำ ประเมินตามเกณฑ์การประเมินและให้คะแนนการประเมิน เพื่อกำหนดระดับการพัฒนาของสถานประกอบการแต่ละแห่ง ซึ่งหลังจากที่ได้เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว จะได้สรุปผลการประเมิน และมอบใบเกียรติบัตรเพื่อเชิดชูเกียรติแก่สถานประกอบการที่ผ่านการประเมินต่อไป

ภาพกิจกรรม






















โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลนครพนม

walk through survey 2556